ĐIỀU KHOẢN

Giải quyết tranh chấp

Các biện pháp và cơ chế giải quyết tranh chấp (Dự thảo)

x Tự thỏa thuận        ¨Đưa ra cơ quan pháp luật         ¨Hình thức khác
·  BQT Hệ thống Connect 5+ không chịu trách nhiệm và không giải quyết các khiếu nại, tranh chấp của  người mua và người bán liên quan chất lượng hàng hóa, dịch vụ của người bán đã mua/bán trên Hệ thống Connect 5+
·  BQT Hệ thống Connect 5+ không chịu trách nhiệm và không giải quyết các khiếu nại, tranh chấp giữa người bán với một bên thứ ba liên quan tới quyền sở hữu trí tuệ của hàng hóa/dịch vụ mà người bán đăng tải trên hệ thống.
·  BQT Hệ thống Connect 5+ chỉ giải quyết các khiếu nại của người bán hoặc người mua liên quan tới dịch vụ mà Hệ thống cung cấp (nếu có).
Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại của người bán hoặc người mua (sau đây gọi tắt là “người khiếu nại”) qua email: connect5@gmail.com, Thành viên có thể phản ánh trực tiếp đến đến ban quản lý.
Bước 2: Chuyển cho bộ phận hỗ trợ thành viên chịu trách nhiệm giải quyết
Bước 3: Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại của người  khiếu nại, BQT Hệ thống Connect 5+ trả lời cho người khiếu nại về kết quả giải quyết khiếu nại.Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của BQT Hệ thống Connect 5+ thì ban quản lý sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.
·   Tranh chấp giữa người bán với người mua trong quá trình thực hiện hợp đồng phải được giải quyết trên cơ sở các điều khoản của hợp đồng công bố tại hệ thống vào thời điểm giao kết hợp đồng và quy định của pháp luật có liên quan.
·   Trong trường hợp người bán hoặc/và người mua lựa chọn Trọng tài hoặc Tòa án là cơ quan giải quyết tranh chấp giữa người bán và người mua, BQT Hệ thống Connect 5+ cam kết sẽ cung cấp các thông tin cần thiết cho Trọng tài hoặc Tòa án để hỗ trợ cho quá trình giải quyết tranh chấp đó.
·   Người bán không được lợi dụng các ưu thế của mình trên môi trường điện tử để đơn phương giải quyết những vấn đề tranh chấp khi chưa có sự đồng ý của người mua.
·   Việc giải quyết tranh chấp phải thông qua thương lượng giữa các bên, hòa giải, trọng tài hoặc tòa án theo các thủ tục, quy định hiện hành về giải quyết tranh chấp.
·   BQT Hệ thống Connect 5+ được tham gia hòa giải tranh chấp phát sinh giữa người mua với người bán trên hệ thống của mình.
·   Khách hàng gửi địa chỉ khiếu nại tới địa chỉ:
BQT Hệ thống Connect 5+
- Đơn vị quản lý và vận hành: Sàn giao dịch Công nghệ và Thiết bị Hải Phòng
- Địa chỉ:  Số 1, Phạm Ngũ Lão, Ngô Quyền, Hải Phòng
- Giám đốc: Nguyễn Đình Vinh
- Điện thoại: 0225.3757101
- Email: connect5@gmail.com