Thư mời tham gia chương trình kết nối doanh nghiệp tại Liên bang Nga

Tỉnh Primorie, Liên bang Nga có thủ phủ là thành phố cảng Vladivostok - cửa ngõ kết nối Nga với Thái Bình Dương từ lâu được coi là thành phố cởi mở và tự do bậc nhất nước Nga và được đánh giá là một trong những vùng đất năng động nhất thế giới. Với thế mạnh là thành phố cảng biển, Vladivostok nổi tiếng với những dịch vụ về tổ hợp xí nghiệp nông sản, thực phẩm, đóng mới sửa chữa tàu, hàng hải, cảng biển, dịch vụ tái chế nhựa, trung tâm logistic hiện đại...

Để đẩy mạnh hoạt động hợp tác quốc tế trong năm 2018, Sở Khoa học và Công nghệ giao Sàn Giao dịch Công nghệ và Thiết bị Hải Phòng (HATEX) tổ chức đoàn công tác cho lãnh đạo Thành phố và các doanh nghiệp sang khảo sát công nghệ, xúc tiến thương mại và kết nối doanh nghiệp Việt Nam với các doanh nghiệp tỉnh Primorie từ ngày 23/7/2018 đến ngày 29/7/2018 tại thành phố Vladivostok. Đây thực sự là cơ hội tốt để các doanh nghiệp có thể quảng bá, giới thiệu các công nghệ và sản phẩm thế mạnh, đồng thời tìm kiếm các đối tác, đẩy mạnh và mở rộng thị trường xuất khẩu sang vùng Viễn Đông.

Nhân dịp này, Sàn Giao dịch Công nghệ và Thiết bị Hải Phòng trân trọng kính mời đại diện quý đơn vị/ doanh nghiệp đăng ký tham gia đoàn (Thư mời). Phiếu đăng ký gửi kèm đề nghị gửi về HATEX theo email: tuvan@hatex.vn trước ngày 20/6/2018. (để ban tổ chức kết hợp với Tổng lãnh sự quán tìm kiếm doanh nghiệp kết nối phù hợp).

Chương trình chi tiếtphiếu đăng ký được đính kèm theo công văn này.

Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của quý đơn vị/doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết xin liên hệ: Ms Nhung (0904 163863).